Alo 043.7478767 - 11a Lý Nam Đế

Hỗ trợ online - Tiện lợi hơn

0902.090.910Mr.Ngọc (Quản lý, Kinh doanh)

0903.292.508Mr.Phan (Thiết kế, Khảo sát, Thi công, Dự Án)

0125.355.8866Miss.Huyền (Kế toán, Bán hàng)

  

  

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

A. HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM
1. Bảo hành tại hãng
– Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành của Hồng Ngọc ghi rõ “bảo hành tại hãng”.
– Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành. Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin về địa chỉ, số điện thoại của trung tâm bảo hành của hãng tại đây.
2. Bảo hành tại Hồng Ngọc
Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành.
3. Bảo hành tại nơi sử dụng
Chi tiết tham khảo tại mục bảo hành tại nơi sử dụng.
B. ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Tất cả các sản phẩm do Hồng Ngọc bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành:
1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, băng mực, đầu kim, đầu in phun, băng xoá, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn, …).
2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).
4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).
5. Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).
6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).
8. Sản phẩm bị lỗi do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, côn trùng xâm nhập, tự sửa chữa, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ấm ướt, bị biến dạng …
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Chính sách đổi hàng
1.1 “Một đổi một”:
a) Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm cùng loại, mới 100% nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:
– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài, …), không bị biến dạng vật lý (trầy, xước, méo, lồi, lõm) và không vi phạm các điều kiện bảo hành khác của Công ty.
– Thời gian khách hàng mua sản phẩm (tính theo ngày ghi trên phiếu bảo hành) là:
+ Trong vòng 07 ngày đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ 03 tháng trở xuống.
+ Trong vòng 30 ngày đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành trên 03 tháng.
– Sản phẩm được mua bởi khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng.
b) Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm tương đương (về tính năng sử dụng, thông số kỹ thuật, mẫu mã và thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm lỗi) nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:
– Sản phẩm không vi phạm các điều kiện bảo hành của Công ty.
– Thời gian khách hàng mua sản phẩm (tính theo ngày ghi trên phiếu bảo hành) là :
+ Từ ngày thứ 08 đến hết thời hạn bảo hành đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ 03 tháng trở xuống.
+ Từ tháng thứ 02 đến hết tháng thứ 03 đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ trên 03 tháng đến dưới 12 tháng.
+ Từ tháng thứ 02 đến hết tháng thứ 06 đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ 12 tháng trở lên.
– Không áp dụng với ổ cứng cắm ngoài và màn hình.
1.2 Chính sách “một đổi một” trên đây không áp dụng đối với:
– Sản phẩm bảo hành tại hãng.
– Sản phẩm là máy để bàn nguyên bộ của hãng, máy tính xách tay, máy chiếu, máy fax, máy in, máy photocopy, máy huỷ tài liệu, máy ảnh và máy quay.
2. Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng
2.1 Đối với các sản phẩm bảo hành theo phiếu bảo hành của Hồng Ngọc:
a. Thời gian trả bảo hành: từ 8h15 đến 20h30 hằng ngày (không bao gồm ngày nghỉ lễ, tết ), Quý khách có thể tra cứu thông tin sản phẩm gửi bảo hành tại link http://phucanh.vn/upload/baohanh/
b. Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định trên đây. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.
2.2 Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng:
Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại Hồng Ngọc thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. Hồng Ngọc đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.
3. Chính sách đổi mới áp dụng đối với máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại (không áp dụng đối với sản phẩm của Apple):
Hồng Ngọc sẽ đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm mới nếu:
– Hồng Ngọc có sẵn sản phẩm để đổi cho khách hàng
– Và sản phẩm của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
+ Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
+ Thời gian mua hàng của Hồng Ngọc không quá 30 ngày kể từ ngày mua thể hiện trên phiếu xuất của sản phẩm (áp dụng với máy tính xách tay).
+ Thời gian mua hàng của Hồng Ngọc không quá 14 ngày kể từ ngày mua thể hiện trên phiếu xuất của sản phẩm (áp dụng với điện thoại, máy tính bảng).
+ Sản phẩm không bị biến dạng vật lý, trầy, xước; còn nguyên tem, phiếu bảo hành của nhà cung cấp, của Hồng Ngọc, vỏ hộp, phụ kiện đi kèm.
+ Sản phẩm không vi phạm các điều kiện bảo hành khác của Hồng Ngọc và hãng sản xuất.
5. Bảo hành cả vỏ case với thời gian bảo hành lên đến 12 tháng.
6. Sản phẩm thuộc mặt hàng kinh doanh của Công ty được sử dụng để làm hàng khuyến mại được hưởng chế độ bảo hành trong vòng 07 ngày kể từ ngày trên phiếu xuất tương ứng.
7. Lưu ý khách hàng
– Hồng Ngọc không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó, Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.
– Đối với những sản phẩm hãng sản xuất đã ngừng sản xuất và không tìm được sản phẩm cùng loại trên thị trường để trả bảo hành cho Quý khách thì Công ty sẽ thực hiện phương án đổi sang sản phẩm tương đương hoặc nhập lại. Phương thức tính giá trị khấu hao đối với hàng nhập lại do lỗi của nhà sản xuất: (Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành).
C. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
(Chỉ áp dụng đối với khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng)
1. Đối với sản phẩm thuộc ngành nghề kinh doanh của chúng tôi, kể cả sản phẩm không được bán ra bởi Hồng Ngọc khi Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn để mua, sử dụng hoặc bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm hợp pháp chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách theo hình thức tư vấn qua điện thoại hoặc Quý khách hàng mang sản phẩm đến các địa chỉ bảo hành của chúng tôi.
2. Đối với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của Hồng Ngọc, chúng tôi nhận sửa chữa có tính phí cho Quý khách hàng theo giá ưu đãi. Chúng tôi sẽ báo giá cho khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.
3. Trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của Hồng Ngọc và của hãng, Hồng Ngọc sẽ hỗ trợ khách hàng gửi bảo hành sản phẩm tại hãng. Thời gian thông báo kết quả tối đa không quá 01 tháng kể từ ngày Hồng Ngọc nhận sản phẩm của khách hàng.
4. Trong từng trường hợp, chúng tôi hỗ trợ khách hàng cho cả trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của hãng như cháy/nổ IC, phồng tụ.
5. Đối với khách hàng đang gửi sản phẩm bảo hành tại Hồng Ngọc (sản phẩm của khách hàng không vi phạm điều kiện bảo hành của Hồng Ngọc), nếu Quý khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẽ cho mượn sản phẩm có tính năng tương đương với sản phẩm khách hàng đang gửi bảo hành để sử dụng trong thời gian gửi bảo hành sản phẩm.
6. Trong trường hợp khách hàng muốn nâng cấp/đổi sang sản phẩm khác, chúng tôi sẽ xem xét nhu cầu và nhập lại sản phẩm cũ của khách hàng theo giá thoả thuận giữa hai bên.
7. Nếu phiếu bảo hành do Hồng Ngọc phát hành bị khách hàng làm mất, rách, nhàu, nát, trong khả năng có thể, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm thông tin bảo hành của sản phẩm liên quan để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Kết quả tìm kiếm sẽ được thông báo lại cho Quý khách hàng chậm nhất là 02 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được thông tin.
8. Trong thời gian 01 tuần kể từ ngày trên phiếu bảo hành, chúng tôi hỗ trợ bảo hành tại nơi sử dụng miễn phí cho sản phẩm là máy tính để bàn bị lỗi (nếu khoảng cách giữa nơi sử dụng sản phẩm và một cơ sở bất kỳ của Hồng Ngọc không quá 20 km; với khoảng cách xa hơn, Quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí phát sinh theo bảng giá dịch vụ của Công ty).
9. Đối với các sản phẩm bảo hành tại hãng, khi khách hàng mang sản phẩm bảo hành tại hãng bị lỗi đến Hồng Ngọc, chúng tôi sẽ đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm mới nếu:
–  Hồng Ngọc có sẵn sản phẩm để đổi cho khách hàng-  Sản phẩm của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

+ Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

+Thời gian mua hàng của Hồng Ngọc không quá 01 tuần kể từ ngày mua thể hiện trên phiếu xuất của sản phẩm.

+Sản phẩm không bị biến dạng vật lý, trầy, xước; còn nguyên tem, phiếu bảo hành của nhà cung cấp, của Hồng Ngọc, vỏ hộp, phụ kiện đi kèm.

+Sản phẩm không vi phạm các điều kiện bảo hành khác của Hồng Ngọc và hãng sản xuất.

+Chính sách này không áp dụng đối với máy để bàn nguyên bộ của hãng, máy chiếu, máy fax, máy in, máy photocopy, máy huỷ tài liệu, máy ảnh, máy quay.

D. BẢO HÀNH TẠI NƠI SỬ DỤNG
“LÀM THẾ NÀO ĐỂ SẢN PHẨM CỦA QUÝ KHÁCH ĐƯỢC BẢO HÀNH TẠI NƠI SỬ DỤNG ?”
Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thỏa mãn hai điều kiện sau:
+ Khách hàng có thẻ bảo hành tại nơi sử dụng của Hồng Ngọc.
+ Hoặc Quý khách hàng đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.
+ Khoảng cách từ nơi sử dụng của khách hàng đến một địa điểm bất kỳ của Hồng Ngọc không quá 50 km.

Thời gian đáp ứng yêu cầu bảo hành tại nơi sử dụng:

+ Chậm nhất là 45 phút kể từ thời điểm nhận được thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ có mặt để thực hiện nghiệp vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho sản phẩm của Quý khách (áp dụng đối với trường hợp khoảng cách tối đa giữa nơi sử dụng của Quý khách và cơ sở gần nhất của Hồng Ngọc là 20km; với khoảng cách xa hơn, chúng tôi sẽ thoả thuận về thời gian với Quý khách hàng).

1. Trường hợp bảo hành theo thẻ bảo hành tại nơi sử dụng:
a. Bảo hành tại nơi sử dụng của máy tính thương hiệu SunPAC: Thẻ bảo hành tại nơi sử dụng của máy tính SunPAC chỉ được sử dụng để thực hiện dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng đối với sản phẩm SunPAC tương ứng. (Quý khách tham chiếu thêm nội dung tại Phần B, Mục II, Khoản 3).
b. Bảo hành tại nơi sử dụng đối với các sản phẩm khác được mua/ tặng thẻ bảo hành tại nơi sử dụng: trong trường hợp này, phiếu bảo hành tại nơi sử dụng có thể sử dụng để thực hiện dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng đối với nhiều sản phẩm khác nhau.
c. Mỗi lần thực hiện bảo hành tại nơi sử dụng, Hồng Ngọc sẽ thu hồi 01 ô thẻ/01 sản phẩm.
2. Những điều cần biết về thẻ bảo hành tại nơi sử dụng:
– Thẻ này được phát hành bởi công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hồng Ngọc.
– Thẻ có giá trị sử dụng trong vòng 12 tháng kể từ ngày phát hành được thể hiện trên thẻ.
– Trên mỗi thẻ có 06 ô thẻ – tương ứng với 06 lần bảo hành tại nơi sử dụng, mỗi lần 01 sản phẩm.
– Quý khách hàng vui lòng bảo quản thẻ cẩn thận, thẻ không được cấp lại khi bị mất.
– Chậm nhất là 90 phút kể từ thời điểm nhận được thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ có mặt để thực hiện nghiệp vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho sản phẩm của Quý khách (áp dụng đối với trường hợp khoảng cách tối đa giữa nơi sử dụng của Quý khách và cơ sở gần nhất của Hồng Ngọc là 20km; với khoảng cách xa hơn, chúng tôi sẽ thoả thuận về thời gian với khách hàng).
3. Bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh:
– Áp dụng đối với khách hàng mua dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.
– Khi có nhu cầu bảo hành tại nơi sử dụng, Quý khách vui lòng liên hệ với trung tâm bảo hành Hồng Ngọc (theo số điện thoại 04.35737383 – ext: 1991)
– Đơn vị tiếp nhận và xử lý yêu cầu bảo hành tại nơi sử dụng: Trung tâm bảo hành và dịch vụ kỹ thuật.
4. Chi phí dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng:
–  Chi phí dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng bao gồm chi phí thực hiện dịch vụ và chi phí đi lại đến địa điểm khách hàng (Chi tiết theo bảng giá dịch vụ của Công ty).

 

–  Chúng tôi sẽ thông báo bảng giá cho Quý khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.

D. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trung tâm bảo hành: 
CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ĐIỆN TỬ HỒNG NGỌC

Địa chỉ: số 11 Lý Nam Đế, Phường Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội.

Số điện thoại: 043.7478767 – 043.7478993 – 0902.090.910 – 012.5355.8866

Quý khách hàng có thể gửi bảo hành và kiểm tra chất lượng sản phẩm, tư vấn kỹ thuật tại bộ phận kỹ thuật vào 8h15 giờ đến 20h30 giờ tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày tết)